Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

 
 


 

Chính sách bảo hành chi tiết cho từng sản phẩm quý khách vui lòng xem tại địa chỉ link dưới đây :

 

https://drive.google.com/file/d/1Rz5McI21Zc9YP8KX3ftlVp8mhEtOW6_b/view?usp=sharing

 

I.Thông Tin Gửi Bảo Hành : 

   Đối với khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng khách vui lòng mang sản phẩm trực tiếp qua cửa hàng để bảo hành.

Thời Gian Nhận - Trả bảo hành: 9:30 -  17:00

Địa chỉ: Số 10 ngõ 218 Tây Sơn Đống Đa HN

    Đối với khách mua hàng ở tỉnh khác, các trang shoppe, lazada, tiki, ... hoặc không có điều kiện qua trực tiếp cửa hàng, khách vui lòng gửi bảo hành qua Megamobile.

Thông tin người nhận bảo hành (áp dụng với khách không đến trực tiếp) :

- Tên người nhận: Megamobile

- Số điện thoại: 09689.63336

- Địa chỉ: số 10 ngõ 218 tây sơn đống đa HN

Chú ý: Khách đến trực tiếp hoặc gửi bảo hành vui lòng gửi kèm hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và một mẩu giấy ghi thông tin liên hệ cùng lỗi hiện tại của sản phẩm.

Quý khách xa cửa hàng, gửi bảo hành vui lòng điền thông tin vào link dưới để cửa hàng tiện liên hệ với quý khách :

https://goo.gl/forms/wsxCVmhfeZ2Bsqs22

 


II. Cam kết bảo hành

1. Cam kết bảo hành đối trả theo đúng quy định cam kết cho từng sản phẩm tại link 

https://drive.google.com/file/d/1Rz5McI21Zc9YP8KX3ftlVp8mhEtOW6_b/view?usp=sharing

2.Cam kết xử lý bảo hành của khách trong 7 ngày (không tính ngày nghỉ) là muộn nhất tính từ ngày cửa hàng nhận được sản phẩm lỗi.

3.Các sản phẩm sau khi trả bảo hành cỏ thể sửa chữa hoặc đổi sang 1 sản phẩm cùng loại tương đương không bị lỗi.

4.Đổi mới 100% trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.

5.Đối với các sản phẩm không thuộc diện bảo hành sẽ được thông báo phí sửa chữa cho khách hàng.

III. Các mẫu hóa đơn và tem bảo hành:
 
 
 

Các mẫu dán tem
 

 

IV. Các trường hợp không bảo hành 

1. Không đủ các điều kiện cơ bản (thiếu tem, thiếu hóa đơn, thiếu hộp sản phẩm), quy định rõ tại link dưới cho từng sản phẩm 

https://drive.google.com/file/d/1Rz5McI21Zc9YP8KX3ftlVp8mhEtOW6_b/view?usp=sharing

 

 

2. Sản phẩm bị vỡ, méo, bị côn trùng làm hỏng, lỗi do môi trường hoặc con người tạo ra

3. Sản phẩm điện tử tự ý thay đổi room gốc, can thiệp sâu vào máy.

4. Tem, hóa đơn nhàu nát nhìn không rõ (không chứng minh được máy, phụ kiện mua từ cửa hàng)

Trong quá trình hỗ trợ, bảo hành sản phẩm, nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 086.880.8198:

*Chú ý:  Khách liên hệ trong giờ hành chính từ 9h30 đến 12h00 và 13h30 đến 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, trừ CN và các ngày nghỉ lễ.