Khởi động lại Charge 3, Versa 2, Inspire HR hoặc Ionic

Fitbit của bạn có thể hoạt động đáng tin cậy hầu hết thời gian, nhưng nếu nó đang hoạt động – hoặc bạn muốn đưa nó cho người khác – bạn cần biết cách hủy ghép nối và đặt lại Fitbit của mình.

Cho dù bạn có Charge 4, Versa 2, Inspire HR hay Ionic, nếu Fitbit của bạn không phản hồi, sẽ không theo dõi hoặc đồng bộ hóa, hoặc bạn muốn tặng nó cho bạn bè, rất có thể bạn sẽ phải khởi động lại

Cũng có những lúc bạn có thể muốn cung cấp cho trình theo dõi Fitbit hoặc smartwatch của mình một thiết lập lại toàn bộ nhà máy, xóa dữ liệu của bạn và sẵn sàng cho người dùng mới.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chi tiết chính xác cách khởi động lại mọi thiết bị Fitbit – nhảy đến thiết bị của bạn hoặc đi bên dưới để đọc các bước để hủy ghép nối hoặc đặt lại nhà máy Fitbit của bạn.
. Tuy nhiên, đôi khi, bạn cần nhiều hơn thế và đôi khi bạn sẽ muốn xóa hoàn toàn dữ liệu người dùng của mình.

Không phải mọi Fitbit sẽ cho phép bạn thực hiện khôi phục cài đặt gốc từ chính thiết bị, nhưng có nhiều cách để mỗi người bắt đầu lại từ một bảng trống.

Thiết lập lại nhà máy Fitbit

1. Từ trình theo dõi của bạn, hãy vuốt qua menu ‘Cài đặt’.

2. Khi ở trong phần ‘Cài đặt’, hãy tìm tab ‘Giới thiệu’ và nhấn vào đó.

3. Từ đây, cuộn đến phần có nhãn ‘Khôi phục cài đặt gốc’ hoặc ‘Xóa dữ liệu người dùng’.

4. Sau đó, bạn sẽ được nhắc xác nhận quyết định xóa Fitbit của bạn về cài đặt hộp của nó. Nếu bạn muốn, hãy nhấn ‘Đặt lại’ hoặc ‘Xác nhận’.

Hủy ghép nối Fitbit

Hủy ghép nối Fitbit không chỉ có thể giải phóng tài khoản của bạn để ghép nối với một thiết bị mới, mà còn có nghĩa là nó được liên kết miễn phí với một tài khoản Fitbit khác. Vì vậy, nếu bạn nhận được một thiết bị Fitbit mới và muốn tặng quà cũ cho bạn bè / vợ / chồng, hãy làm theo các bước sau:

Nếu bạn gặp sự cố với Fitbit của mình, việc hủy ghép nối và trải qua quá trình thiết lập cũng có thể giúp giải quyết vấn đề này.

1. Từ ứng dụng Fitbit, chạm vào biểu tượng ở góc trên cùng bên trái và sau đó theo dõi của bạn.

2. Cuộn xuống dưới cùng của menu này vào tab ‘Xóa cái này [Device Name]’.

3. Đảm bảo tất cả dữ liệu của bạn được đồng bộ hóa, vì việc ghép cặp sẽ thấy điều này bị mất.

4. Nếu bạn đã sẵn sàng hủy ghép nối thiết bị khỏi tài khoản của mình, hãy xác nhận lời nhắc sau khi bạn nhấn vào tab ‘Xóa mục này [Device Name]’.

Fitbit của tôi đã được đặt lại nhưng sẽ không kết nối với một điện thoại thông minh khác

Mẹo hàng đầu : Thường sau khi bạn sử dụng ứng dụng Fitbit để xóa thiết bị, bạn có thể gặp sự cố khi sửa chữa thiết bị bằng một thiết bị khác điện thoại thông minh, ví dụ vợ chồng bạn

Đó là vì đôi khi việc ghép nối từ ứng dụng Fitbit không “quên” kết nối giữa điện thoại Bluetooth của bạn và Fitbit.

Vì vậy, hãy vào menu Bluetooth trên điện thoại, xem Fitbit có còn được liệt kê không và chọn “Quên thiết bị này”. Bạn nên sẵn sàng để ghép ngay lập tức.

Đặt lại Fitbit Versa 2

Đặt lại Versa, Versa Lite, Ionic và Blaze có lẽ là ví dụ dễ nhất để khởi động lại thiết bị từ Fitbit.

1. Nhấn và giữ nút bên trái cho đến khi bạn thấy logo Fitbit trên màn hình. Điều này sẽ mất khoảng 10 – 15 giây.

2. Khi logo Fitbit xuất hiện, hãy bỏ qua các nút.

3. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được nhắc mở ứng dụng Fitbit và thiết lập thiết bị của mình.

Đặt lại Fitbit Versa hoặc Versa Lite

1. Nhấn và giữ các nút bên trái và dưới cùng cho đến khi bạn thấy logo Fitbit trên màn hình. Điều này sẽ mất khoảng 5 – 10 giây.

2. Khi logo Fitbit xuất hiện, hãy bỏ qua các nút.

3. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được nhắc mở ứng dụng Fitbit và thiết lập thiết bị của mình.

Đặt lại sạc Fitbit 3/4

 Đặt lại sạc Fitbit 3

Nếu bạn gặp sự cố khi đồng bộ hóa, theo dõi hoặc kết nối với Fitbit Charge 4 (hoặc các phiên bản trước đó của Fitbit Charge ), đã đến lúc khởi động lại trình theo dõi.

Để làm như vậy từ trình theo dõi, hãy vuốt từ mặt đồng hồ đến ‘Cài đặt’ và nhấn ‘Khởi động lại thiết bị’. Tuy nhiên, nếu trình theo dõi không phản hồi, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

1. Cắm cáp sạc vào cổng USB và kết nối đầu kia của cổng với mặt sau của thiết bị theo dõi.

2. Đảm bảo nút trên trình theo dõi của bạn phù hợp với nút mở trên cáp sạc. Trình theo dõi sẽ rung và bạn thấy biểu tượng pin bật lên trên màn hình của trình theo dõi.

3. Giữ nút để khởi động lại trình theo dõi của bạn:

  • Đối với Sạc 2, nhấn và giữ nút trên trình theo dõi của bạn trong bốn giây. Khi bạn thấy logo Fitbit và trình theo dõi rung, trình theo dõi đã khởi động lại.
  • Đối với Sạc 3, nhấn và giữ nút trên trình theo dõi của bạn trong tám giây. Khi bạn thấy biểu tượng nụ cười và trình theo dõi rung lên, trình theo dõi đã khởi động lại.

Đặt lại Fitbit Inspire HR

 Đặt lại Fitbit Inspire

Bất kể bạn có phiên bản Inspire HR hay phiên bản không HR , nếu bạn thấy bạn không thể đồng bộ hóa trình theo dõi của mình hoặc bạn đang gặp vấn đề với theo dõi, đây là cách bạn có thể khởi động lại nó.

1. Cắm cáp sạc vào cổng USB và thực hiện theo cách này bằng cách kết nối đầu cuối với mặt sau của bộ theo dõi Inspire, đảm bảo các chân được khóa đúng vị trí.

2. Từ đó, nhấn và giữ nút bên trái trên thiết bị trong năm giây.

3. Khi khuôn mặt cười xuất hiện trình theo dõi rung, nó sẽ khởi động lại. Một lần nữa, giống như với lần khởi động lại khác, điều này khởi động lại nhưng không xuất xưởng thiết lập lại thiết bị của bạn.

Đặt lại Fitbit Ionic

 Đặt lại Fitbit Ionic

Việc đặt lại Ionic thực sự được thực hiện theo cách tương tự như Versa và là một ví dụ dễ dàng khác để khởi động lại thiết bị từ Fitbit.

1. Nhấn và giữ các nút bên trái và dưới cùng cho đến khi bạn thấy logo Fitbit trên màn hình. Điều này sẽ mất khoảng 10 giây.

2. Khi logo Fitbit xuất hiện, hãy bỏ qua các nút.

3. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được nhắc mở ứng dụng Fitbit và thiết lập thiết bị của mình.

Đặt lại Fitbit Alta HR

 Đặt lại Fitbit Alta HR

Thật không may, bạn không thể thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên Alta hoặc Alta HR. Thay vào đó, bạn sẽ phải khởi động lại thiết bị của mình.

1. Cắm cáp sạc vào cổng USB và kết nối đầu kia của cổng với mặt sau của thiết bị theo dõi, đảm bảo các chân trên cáp được khóa chắc chắn.

2. Bạn có thể biết kết nối được bảo mật khi trình theo dõi rung và bạn thấy biểu tượng pin trên màn hình của trình theo dõi. Theo dõi sau đó sẽ bắt đầu tính phí.

3. Nhấn nút trên cáp sạc của bạn ba lần, tạm dừng nhanh giữa các lần nhấn. Khi bạn thấy logo Fitbit và trình theo dõi rung, điều này có nghĩa là trình theo dõi đã khởi động lại.

Đặt lại Fitbit Ace

 Đặt lại Fitbit Ace

Nếu bạn muốn đặt lại Fitbit Ace, hãy làm theo các bước sau:

1. Bắt đầu bằng cách cắm cáp sạc vào cổng USB hoặc phích cắm trên tường và kẹp đầu kia của cáp sạc vào cổng ở mặt sau của thiết bị theo dõi.

2. Hãy chắc chắn rằng các chân được xếp thành hàng – bạn sẽ biết
kết nối được bảo mật khi trình theo dõi rung và biểu tượng pin
bật lên.

3. Để khởi động lại, nhấn nút (nằm ở đầu cáp sạc) trên cáp sạc ba lần trong vòng tám giây, nhanh chóng
tạm dừng giữa các lần nhấn.

4. Sau đó, tám giây sau khi nhấn nút đầu tiên, Fitbit
logo xuất hiện trên màn hình của Ace, cho biết nó đã được khởi động lại.

5. Khi logo xuất hiện, Ace sẽ bắt đầu khởi động lại và bạn có thể rút phích cắm ra khỏi cáp sạc.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Megamobile - Di động trong tầm tay
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0